เลือกใช้เครื่องสำอางที่เป็นสูตรของโรงงาน (OEM) หรือจะพัฒนาสูตร (ODM) ขึ้นมาใหม่ดีนะ?
top of page

เลือกใช้เครื่องสำอางที่เป็นสูตรของโรงงาน (OEM) หรือจะพัฒนาสูตร (ODM) ขึ้นมาใหม่ดีนะ?




พัฒนาสูตรเครื่องสำอาง ที่เป็นสูตรเฉพาะของคุณเอง


การจ้าง พัฒนาสูตร เครื่องสำอาง นี้มีข้อดีหลายอย่าง  แต่ที่สำคัญก็คือ มันจะเป็นทรัพย์สินของคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น และคุณก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไปซ้ำกับใครในตลาด   คุณสามารถจะเก็บเกี่ยวรายได้จากสูตรพิเศษของคุณไปตลอดกาล  ตราบเท่าที่คุณต้องการ ซึ่งในการจ้างพัฒนาสูตรพิเศษนี้ มีสิ่งที่คุณจะต้องรู้ก่อนตัดสินใจตามข้อมูลด้านล่างนี้


ข้อจำกัดของวิธีนี้ก็คือ  คุณต้องสั่งผลิตขั้นต่ำ 5 – 10 กก.ขึ้นไป ไม่ว่าสูตรของคุณจะพัฒนามาจากสูตรมาตรฐานหลัก (Master Formula) ของเรา หรือเป็นสูตรที่ทางห้องแลบของเราพัฒนาขึ้นมาใหม่ให้คุณก็ตาม  เนื่องจากต้องสั่งผลิตโดยเฉพาะเพื่อคุณ


… และในบางสูตรที่คุณเลือกใช้สารออกฤทธิ์ตัวใหม่ ที่ทางโรงงานเราไม่มีสารนี้ในสต๊อกสาร และต้องสั่งเข้ามาใหม่ให้กับคุณโดยเฉพาะ  ในกรณีเช่นนี้ ทางโรงงานต้องให้คุณสั่งขั้นต่ำตามปริมาณสารที่ทางซัพพลายเออร์กำหนด  ซึ่งเรื่องนี้ต้องพิจารณาเป็นกรณีไป


คุณจะเห็นว่า มีทั้งข้อดีและข้อจำกัดของการพัฒนาสูตร เครื่องสำอาง ของคุณเองแล้ว  นี่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องนำไปพิจารณาให้รอบคอบ และต้องคำนึงถึงต้นทุนด้วย   ถ้าคุณยังสนใจที่จะให้ทางห้องแลบของเรา พัฒนาสูตร เครื่องสำอางเฉพาะของคุณเอง คุณสามารถแจ้งความต้องการได้ที่นี่ — คลิก!



เลือกใช้สูตรเครื่องสำอางของห้องแลบ


ผลิตภัณฑ์ที่มีขายอยู่แล้วนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสูตรมาตรฐานหลัก (Master Formula) ซึ่งผลิตขึ้นมาตามล็อตแน่นอน เช่น 100 – 500 กก./ล็อต เป็นต้น

ข้อดีของการเลือกใช้เครื่องสำอางที่เป็นสูตรมาตรฐานหลักของเราก็คือ

  1. สูตรมาตรฐานหลักของบริษัทฯ ผ่านการทดสอบความคงตัวมานาน จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้ผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนสี เนื้อยุบ ฯ

  2. ปัญหาเรื่องอาการแพ้ ระคายเคืองมีน้อยมาก เนื่องจากได้ผ่านการขายมานาน จึงได้รับการปรับปรุงสูตรอย่างต่อเนื่อง

  3. คุณสามารถเริ่มธุรกิจได้ในทันที เพียงแค่เลือกสินค้าที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย แล้วสั่งซื้อ — แค่นี้คุณก็พร้อมเริ่มธุรกิจได้แล้ว

  4. ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ เพราะสูตรมาตรฐานเหล่านี้จะมีการผลิตจำหน่ายอยู่แล้ว ยกเว้นบางรายการเท่านั้น

แต่ถ้าคุณสนใจสินค้าของเรา เรามีให้คุณ เลือกซื้อได้ที่ขั้นต่ำ 500 กรัม (ครึ่งกิโลกรัม) ขึ้นไป คุณสามารถติดต่อขอซื้อได้ที่นี่ — คลิก!     และด้วยการออกแบบที่สะดวกต่อการนำไปบรรจุเอง หรือจะให้ทางโรงงานบารามี บรรจุให้ก็ได้


ถ้าคุณต้องการให้ทางโรงงานของเรา (บารามี แลบบอราทอรี่ย์) บรรจุให้ก็ได้ ซึ่งทางเราจะรับบรรจุตั้งแต่ 5 กิโลกรัมขึ้นไป   ส่วนค่าบรรจุคุณสามารถติดต่อสอบถามได้จากฝ่ายขาย OEM/ODM ที่โทร 02 516 1118 ถึง 9 ติดต่อฝ่ายขาย





bottom of page